ป้าสาวใหญ่อารมณ์เปลี่ยวเซ็กส์จัดเหมือนในหนังโป๊

เรื่องที่ผมจะเล่าดังต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมได้แอบดูป้าของผมเองครับ ป้าของผมชื่อป้าพรรณ อายุ 50 ปีแล้วครับ แกเป็นม่ายมานับสิบๆปี เนื่องแกเป็นคนผิวดำไม่สวยสักเทาไหร่ จึงไม่มีใครสนอยากจะเล่นเสียวด้วย ครับ แต่เนินเนื้อของแกนั้นโคตรใหญ่มากครับ  ป้าพรรณแกเป็นคนพูดจาขี้เล่นตลกมาก แกชอบพูดออกมาว่า ไม่มีผู้ชายสนใจก็ไม่เป็นไร มะเขือยาวยังมี แกพดอย่าง ทีแรกผมคิดว่าแกพูดเล่นครับ ที่แท้แกเล่นทำจริงๆครับ ผมได้แอบดูป้าพรรณช่วยตัวเองหลายครั้ง ทุกครั้งแกจะเอามะเขือยาวลูกขนาดเขื่องที่แกเก็บไว้หลังจากที่เอาไปทำกับข้าวสองลูกส่วนอีกลูกที่เหลือแกก็จะเอามาแยงหีแกเล่นครับ

ป้าพรรณแกเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากขนาดสาวที่เราเห็นในหนังโป๊ยังสู้ไม่ได้ครับ

บ้านของป้าพรรณเป็นบ้านไม้ครับทำให้ผมแอบดูง่ายมาก เนื่องจากว่าเป็นไม้เก่าๆมีรูมาก ถ้าเป็นสมัยนี้ผมคงจะเอามือถือไปแอบถ่ายทำหนังโป๊ไปด้วยจะดีมากครับ เวลาที่แกช่วยตัวเองแกจะใช้นิ้วเขี่ยติ่งเสียวของแกก่อนจนหนำใจแล้วจากนั้นป้าพรรณก็จะหยิบเอามะเขือยาวที่เตรียมไว้มาจ่อที่รูหีแกครับ

หีป้าพรรณนั้นมีขนดกดำเต็มไปหมดจนมองไม่เห็นแคมเลยครับ ป้าพรรณค่อยดันมะเขือยาวเข้าไปทีละนิดทีละนิดจนเข้าไปมิดมะเขือ ความยาวคืบกว่าๆเลยครับ ผมคิดว่ามันเข้าไปจนชนมดลุกแกอย่างแน่นอนครับ จากนั้นไม่ต้องพูดถึงครับ ป้าพรรณเริ่มขยับมะเขือยาวเข้าๆออกๆอย่างเสียวสุดๆ ขนาดผมแอบดูอยู่ยังเสียวมากครับจนผมต้องชักว่าวตามแกไปด้วยผมแอบดูแกราวกับว่าผมได้ดูหนังโป๊ที่นักแสดงสาวใหญ่แสดงให้ดูอย่างถึงพริกถึงขิงมันเร้าใจจริงๆครับ

ผมชักว่าวตามป้าพรรณไปด้วย เวลาแกเร่งเร็วผมก็รูดควยเร็วไปด้วยครับ เสียงครางของแกเหมือนกับเสียงสาวในหนังโป๊ไม่มีผิดเลยครับ ทั้งสูงทั้งต่ำ เสียงมะเขือยาวกระแทกเข้าออกในรูหีแกดังพั่บๆ พั่บๆเลยครับ ยิ่งผมได้ยินเสียงก็ยิ่งเสียวมากขึ้น มาถึงตรงนี้นาทีแห่งความเสียวเร้าใจอย่างที่สุดก็มาถึงครับป้าพรรณเอามะเขือยาวชักเข้าชักออกในรูหีแกอย่างรวดเร็วถี่ยิบจนแกร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ตัวเกร็งกระตุกไป ผมรูดควยน้ำแตกออกไปพร้อมกับแกเหมือนกันครับ……………

 

ดูหนังโป๊กับลูกเลี้ยงจนได้เสียว

ความเสียวไม่เคยเข้าใครออกใครจริงๆครับ แม้กระทั่งพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงครับ ลูกเลี้ยงของผมเคยเลี้ยงกันมาตั้งแต่อายุแค่สองขวบ จนมาบัดนี้ลูกเลี้ยงกำลังโตเป็นสาวแล้ว และเริ่มสวยขึ้นเรื่อยๆแต่นิสับเด็กๆยังไม่เปลี่ยนครับ เวลาอาบน้ำยังให้ผมเป็นเพื่อนด้วยเสมอ ผมเห็นลูกเลี้ยงแก้ผ้าอาบน้ำตั้งแต่เล็กๆ จนมาจนอายุ 12 ขวบ  ร่างกายลุกเลี้ยงค่อยๆเปลี่ยนไปเรื่อยตามวัย ตรงเนินเนื้อเมื่อก่อนเล็กนิดเดียว ตอนนี้เริ่มโตขึ้นเรื่อง เวลาที่ผมอาบน้ำให้มักจะเผลอเอานิ้วไปล้วงหีลูกเลี้ยงเสมอครับ ส่วนลูกเลี้ยงก็หัวเราะชอบใจ  เด็กคนนี้ติดผมมากเลยครับไปไหนก็ไหมด้วย แม้แต่ผมนอนหลับอยู่ยังขึ้นมาขี่บนตัวผม วันหนึ่งผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ลูกเลี้ยงกลับมาจากโรงเรียนมาเจอเข้า ผมรีบผิดทันทีครับ

ลูกเลี้ยงบอกว่า”พ่อปิดทำไมพ่อ…”ผมตอบไปว่าเป็นเด็กดูไม่ได้”….”พ่อไม่รู้อะไรเด็กสมัยนี้เขาดูตั้งแต่ 8 ขวบแล้ว ในมือถือมีเยอะ หนูเคยดูกับเพื่อนมาแล้วจ๊ะพ่อ” ผมตกใจเลยครับ ลูกเลี้ยงกูร่านมากร่านแต่เด็กเลย ผมก็เลยเปิดหนังโป๊ดูต่อครับ กำลังได้อารมณ์พอดี ลูกเลี้ยงขอดูด้วยคน ผมไล่ไปที่อื่นก็ไม่ยอมไป ยืนยันจะดูหนังโป๊อย่างเดียว ผมบอกว่า”จะดูก็ดู” ในฉากมีผู้ใหญ่ให้เด็กอมควยด้วยครับ ผมดูแล้วเสียวควยมาก จนนึกถึงลูกเลี้ยงขึ้นมาทันทีครับ ผมมองไปที่ลูกเลี้ยง ส่วนลูกเลี้ยงก็มองมาที่ควยของผมซึ่งตอนนี้มันแข็งโด่ขึ้นมา จนผมทนไม่ไหวควักมันออกมารูดเบาๆ ลูกเลี้ยงเห็นควยผมตาโตเลยครับ บอกว่า”โห…พ่อควยพ่อใหญ่กว่าควยฝรั่งในหนังโป๊เสียอีก” ลูกเลี้ยงเอามือมาจับบอกว่า”พ่อเคยชักว่าวบ่อยไหม”

ผมเจอลูกเลี้ยงถามแบบนี้ก็อารมณ์ขึ้นเลยครับบอกว่า” ชักทุกวันนั่นแหละก็พ่อเป็นโสดนี่นา” ให้หนูช่วยพ่อเอาไหม”จะช่วยยังไงเป็นเด็ก”….ให้หนูดูดควยก็ได้” ผมคิดไปคิดมาก็ดีเหมือนกันดีกว่าเย็ดหีลูกเลี้ยงถ้าเกิดท้องขึ้นมาเป็นปัญหาแน่ ผมเลยให้ลูกเลี้ยงอมดูดควยให้ผมครับ ลูกเลี้ยงทำตารามในหนังโป๊ที่ดู เอาปากดูดอมครูดปากผงกหัวขึ้นๆลงๆ ผมเองเสียวมากเอามือจับหัวลูบผมลูกเลี้ยงไปมาอย่างน่าเอ็นดูครับ ลูกเลี้ยงคนนี้ดีเหลือเกินผมรักมากเลย”ดูดแรงเลย…โอว..เสียวมากเลย…ซี๊ดดด…อ่าส์” ผมเสียวมากจนทนไม่ไหวบอกลูกเลี้ยงว่า” น้ำพ่อจะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว…ดูดแรงๆ” ลูกเลี้ยงดูดอีกสองสามทีน้ำควยผมพุ่งออกมาใส่ปากลูกเลี้ยงเต็มไปหมดเลยครับ จากนั้นผมก็พาลูกเลี้ยงไปบ้วนปากในห้องน้ำครับ น่ารักมากเลยครับเด็กคนนี้…

เจ้านายไม่อยู่แอบเย็ดกับลูกสาว

เมื่อปี 2532 ผ่านมานานแล้วครับ เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ๆกัน ได้ชวนผมไปทำงานที่กรุงเทพ  ผมตอนนั้นอายุ 21 ปี หลังจากเกณฑ์ทหารแล้วอยากจะหางานทำที่กรุงเทพ เพราะใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ เขาได้พาผมมาทำงานเป็นเด็กล้างจ้างครับ สมัยนั้น ค่าจ้างแค่ เดือนละ 600 บาทเอง โดยเขาให้อยู่ที่บ้านของเจ้าของร้านอาหาร เป็นร้านเล็กๆครับ มีแค่ห้าหกโต๊ะเท่านั้น บ้านที่ผมพักก็เป็นบ้านแคบๆเขามีลูกสาวคนหนึ่งอายุประมาณ 18 ครับ ผมทำงานตั้ง 5 โมงเย็น ไปจนถึง เที่ยงคืนครับ ยอมรับว่าเครียดมากๆ นอนก็ไม่ได้นอนดีครับ นอนกลางวันด้วยตื่นมาตอนบ่ายก็ต้องไปช่วยเจ้าของจ่ายตลาดอีก หลังจากกลับมาจากตลาดแล้วก็มาช่วยเด็กผักล้างผักอีกจนผมเกิดเบื่อหน่ายขึ้นมามาก ผมจึงคิดออยากจะขอลาหยุดสักคืนหนึ่ง เพราะว่าไม่ไหวจริงๆ กลางวันก็นอนไม่เต็มที่ครับ ผมจึงแกล้งบอกว่า วันผมรู้สึกปวดท้องครับ ขอลาหยุดหนึ่งวัน  เจ้าของร้านบอกว่าได้ หยุดแค่วันนี้วันเดียวนะ พรุ่งนี้ทำงานต่อ คนจีนนี่ใช้งานแบบคุ้มค่าจริงๆ

คืนนั้นผมคิดว่าจะขอนอนให้หลับสบายให้เต็มอิ่มสักคืนหนึ่ง ทานข้าวเย็นเสร็จผมรีบนอนเลยครับ ผมนอนอยู่ชั้นล่างส่วนเจ้าของที่เป็นเมียและลุกสาวอยู่ชั้นบนครับ ผมนอนมาตื่นเอาตอนประมาณสี่ทุ่มผมกะว่าจะลุกไปเข้าห้องน้ำผมเห็นลูกสาวนอนดูทีวีอยู่ที่โซฟา ใส่ชุดนอนลายดอกไม้บางๆชุดนอนก็สั้นเลยไปถึงหน้าขา ผมเห็นแล้วควยแข็งมากเลยครับ ทำไงดี ตอนนี้ผมอยากจะเย็ดกับลูกสาวเจ้าของร้านขึ้นมา ช่วงนี้เป็นเวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลยทุกคนในบ้านออกไปทำงานที่ร้านอาหารข้างนอกกันหมด ผมจึงเดินเข้าไปหาลูกสาวเจ้าของร้านที่กำลังหลับคาทีวีอยู่ ผมรวบรวมความกล้าด้วยการเข้าไปดึงชุดนอนขึ้นไปถึงหน้าท้องดึงกางเกงนอนลงมามุดหน้าลงไปไซร้ที่หน้าท้องจนลูกสาวเขาสะดุ้งตื่นขึ้นมา ผมรีบเอามือปิดปากบอกว่า อย่าร้องๆ เขาดิ้นไปดิ้นมาผมกดตัวเขาลงพร้อมกับไซร้ไปทั่วจนมาถึงหน้าท้องผมเห็นหีที่ขาวไร้ขนปกคลุมผมเอามือแหวกเอาลิ้นลงเลียที่ติ่งเสียวสีแดงๆที่โผล่ออกมาผมเอาลิ้นรัวอย่างเมามัน จนเธอบอกว่า พอเถอะๆเสียวๆ จนน้ำเยิ้มเต็มหีเลยครับ

ผมจึงถ่างขาออกเอาควยยัดใส่รูหีมันเข้าง่ายมากแสดงว่าเธอเคยมาแล้วครับ ผมกระแทกๆแรงๆ จนเธอร้องครางด้วยความเสียว บนโชฟา จนเองเสียวมากๆไม่ได้เที่ยวสาวบริการมานานแล้ว และไม่ค่อยมีเวลาช่วยตัวเอง ทำให้ผมกลั้นน้ำไว้ไม่ไหว ปล่อยออกมาข้างนอกครับ ผมรีบถอดควยออกมาจากหีแทบไม่ทัน มันพุ่งกระฉูดเต็มหน้าขอเธอเต็มไปหมดครับ จากนั้นเราต่างคนก็รีบเข้านอน เพราะว่าเดี๋ยวคนในบ้านจะกลับมาจากร้านอาหารแล้ว